Thông báo v/v nâng cấp hệ thống VRUN.vn

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập thể thao ngày càng đa dạng của Quý khách, chúng tôi thực hiện việc nâng cấp hệ thống, chi tiết như sau:

1. Thời gian nâng cấp: Từ 23h00 ngày 1/11 đến 23h00 ngày 3/12/2021

2. Mục đích nâng cấp: Đa dạng hoạt động tổ chức thể thao trực tuyến: Bổ sung thêm môn bơi lội - sup và đạp xe ngoài môn đi bộ, chạy bộ sẵn có trên nền tảng VRUN.vn

Trong quá trình nâng cấp có thể xảy ra các vấn đề dự tính xảy ra trong thời gian ngắn như sau:

- Dữ liệu kết quả chậm update theo thời gian thực

- Không nhìn thấy dữ liệu tạm thời

- Không đăng nhập được vào hệ thống tạm thời

Kính mong các VĐV thông cảm và sau khi nâng cấp hệ thống xong mọi hoạt động sẽ trở lại bình thường và có thêm các môn thể thao để các VĐV trải nghiệm sau này.

Trân trọng cảm ơn.

Ban Quản trị nền tảng tổ chức thể thao trực tuyến VRUN.vn

Mọi hỗ trợ kỹ thuật xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0988078688 Email: vrun.vn@gmail.com 

 

Đi bộ, chạy bộ có làm to chân không?

Với chị em phái đẹp, sở hữu đôi chân dài, thon gọn luôn là mơ ước của bất cứ ai. Bởi thế, nhiều chị em đã và đang tìm đến các giải pháp luyện tập thể thao với hy vọng đánh bay mỡ thừa, giúp đôi chân thêm phần săn chắc. Trong thời gian gần đây, trên internet xuất hiện một số thông tin cho rằng đi bộ là nguyên nhân dẫn đến chân to. Vậy thực hư điều này thế nào? Liệu rằng đi bộ, chạy bộ có làm to chân không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin cụ thể dưới đây bạn nhé.

Các báo đưa tin về vitm hanoi 2020 và vitm...

Việc triển khai website VRUN.vn và kick-off Giải chạy bộ trực tuyến “VITM Hanoi Marathon 2020” nằm trong khuôn khổ buổi họp báo Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam (VITM) đã nhận được sự quan tâm của các cơ quan truyền thông, báo đài. Những trang báo lớn như Nhân Dân, Hà Nội Mới, Công an nhân dân, Báo điện tử Chính Phủ, VNExpress,… cùng các cơ quan truyền hình như Thời sự VTV, kênh phát thanh VOV, Đài truyền hình Hanoi TV, … đều đưa tin về một giải chạy bộ trực tuyến, lần đầu tiên được tổ chức bên lề một hội chợ lớn và uy tín như VITM.

Miễn phí tham gia - Giải chạy bộ, đi bộ...

Giải chạy bộ, đi bộ và leo núi trực tuyến Yên Tử Mountain Trail - Hành trình theo dấu chân Phật Hoàng